Thương hiệu Đậu Má Bố Già nổi tiếng toàn Đà Nẵng

Thương hiệu Đậu Má Bố Già đã có từ rất lâu ở thủ phủ Tây Đô. Sau nhiều năm kinh doanh thành công từ 1998 đến nay, thương hiệu này đã chính thức đổ bộ vào Đà Nẵng. Tạo làn sóng mới cho thương hiệu đậu xanh rau má nổi tiếng nhất vào mùa hè



dau-ma-bo-gia
Thương hiệu Đậu Má Bố Già


Đậu Má Bố Già - cái tên viết tắt Đậu Xanh Rau Má

Nghe tên không thôi đã đủ ấn tượng rồi  - quán "Đậu Má" và "Bố Già". Đậu má Bố Già hiện nay đã trở thành thương hiệu khá nổi tiếng đối với những tín đồ rau má, sinh tố và được nhiều người yêu thích tìm đến. Ở Đà Nẵng, quán nằm ở một vị trí khá dễ nhìn, bạn sẽ không mất quá lâu thời gian cho việc tìm kiếm quán. 

Tại Vũng Tàu có rất nhiều những quán cafe đẹp, có những quán có không gian lãng mạn, có những quán có view gần biển cực đẹp… thế nhưng quán Đậu má Bố Già ở Đà Nẵng vẫn được đánh giá cao với đồ uống và không quán đẹp.
  • Về không gian: Không gian quán rộng rãi thoải mái và rất sạch sẽ. Trang trí đơn giản nhưng có màu xanh nhìn rất đẹp mắt. Màu xanh sẽ giúp bạn thư giãn và làm tan đi những mệt mỏi. Tuy quán chỉ thiết kế đơn giản , bình dân nhưng cực kỳ đông khách.
  • Về thực đơn: Thực đơn của quán rất đa dạng nhưng hot nhất vẫn là rau má nha. Từ rau má đậu bình thường đến những loại được mix với nhau như: rau má sữa, rau má nha đam, rau má sinh tố bơ, rau má sinh tố sầu riêng… Bên cạnh đó quán cũng có các loại nước sinh tố hoa quả thơm ngon: sinh tố xoài, sinh tố bơ, sinh tố mãng cầu…
  • Về hương vị: Hương vị của địa chỉ ăn uống ngon tại Vũng Tàu này thì không thể chê được rồi. Rau má là một trong những thực phẩm giúp thanh mát cơ thể, rất tốt cho sức khỏe được kết hợp với đậu xanh bùi bùi béo béo, đường vừa phải giúp cho món ly sinh tố không bị ngọt gắt, dễ uống mà không nhanh ngán. Rau má kết hợp với các nguyên liệu khác rất hài hòa với tỉ lệ chuẩn, vừa làm dậy lên hương vị mà không bị át đi nguyên liệu nào cả. Thật quá tuyệt vời cho một buổi trưa nóng bức hay buổi tối lang thang hóng mát để khám phá Đà Nẵng
  • Về giá thành: Một ly rau má có giá từ 13.000 trở lên, thêm các nguyên liệu thì sẽ có giá cao hơn bạn nhé! Các ly sinh tố có giá khoảng 18.000 – 35.000 đồng.
  • Phong cách phục vụ của quán thì luôn được đánh giá 5 sao: bà chủ nhiệt tình, đồ uống có nhanh gọn lẹ, đợi 1 xíu là bạn đã có đồ uống để thưởng thức rồi nha!
  • Hi vọng, với những thông tin về quán Đậu Má Bố Già Đà Nẵng, bạn và người thân đã có những trải nghiệm thú vị và ấn tượng đặc biệt về mảng đất xinh đẹp Đà Nẵng nhé!
dau-xanh-rau-ma-da-nang
Đậu Xanh Rau Má Đà Nẵng

Công dụng của rau má - thức uống giải nhiệt ngon rẻ vào mùa hè

Chữa các bệnh về tĩnh mạch

Rau má có thể giúp giảm sưng và tăng cường lưu thông máu huyết đối với những người bị bệnh về tĩnh mạch như suy tĩnh mạch (một căn bệnh gây ứ máu ở chân).

Các nhà nghiên cứu ghi nhận rằng dùng rau má khoảng 180mg một ngày có hiệu quả trong việc giảm các triệu chứng liên quan đến cao huyết áp.

Phục hồi vết thương

Vốn được dùng để trị các vết thương nhẹ, rau má có chứa các hóa chất được gọi là triterpenoids được cho là có tác dụng đẩy nhanh tốc độ hồi phục, tăng các chất chống oxy hóa ở vùng da bị thương, giúp da khỏe mạnh và tăng cường lưu thông máu huyết đến vùng cơ thể bị thương.

Giảm lo âu
Chất triterpenoid trong rau má có thể giúp bạn giảm lo âu và tăng cường các chức năng thần kinh đối ở nhiều người.

Cải thiện khả năng nhận thức

Các nghiên cứu đã cho thấy rau má có ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng nhận thức. Nguyên nhân chính là do chiết xuất rau má có tác dụng tích cực đến hệ tuần hoàn trong cơ thể, giúp đẩy mạnh oxy hóa trong não và cải thiện các hoạt động nhận thức. 

Điều này “biến” rau má trở thành một loại “thuốc bổ” phổ biến dành cho người cao tuổi, bởi đã có nghiên cứu chứng minh rau má có thể giảm tốc độ ảnh hưởng của bệnh Alzheimer và chứng mất trí.

Giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh

Có một bài thuốc truyền thống sử dụng lá rau má để trị các cơn đau dạ dày – chứng bệnh mà bây giờ người ta gọi là loét dạ dày. Bài thuốc này đến nay vẫn còn tác dụng, đồng thời hoạt tính chống viêm nhiễm và chống ôxi hóa của lá rau má cũng có tác dụng rõ rệt trong việc cải thiện sức khỏe của ruột và đại tràng.

Hỗ trợ hệ tuần hoàn

Rau má đóng hai vai trò lớn trong hệ tuần hoàn và cả hai đều có lợi cho cơ thể người.

♦ Chiết xuất rau má có thể giúp cường hóa thành mạch máu và mao mạch, giúp ngăn ngừa xuất huyết và tối ưu hóa hệ tuần hoàn.

♦ Rau má giúp kích thích lưu thông máu, giúp tăng oxy hóa trong các bộ phận cơ thể và các cơ quan nội tạng quan trọng, từ đó giúp các bộ phận và cơ quan nội tạng này hoạt động hiệu quả.

Thanh lọc cơ thể

Từ bao đời nay người ta đã dùng rau má như một loại thuốc lợi tiểu nhẹ. Do đó rau má có thể kích thích cơ thể thải ra các độc tố, muối, nước và thậm chí là chất béo dư thừa trong cơ thể qua đường tiểu. Quá trình thanh lọc cơ thể này giúp giảm bớt áp lực đối với thận và nhìn chung giúp thải độc tố nhanh chóng đồng thời vẫn giữ cơ thể khỏe mạnh và cân bằng dịch.

rau-ma-pha-da-nang
Rau má pha Đà Nẵng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến